Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Giải pháp camera - giá tốt uy tín chất lượng trong thang máy không cần dây cáp

Lắp đặt camera- giá tốt -uy tín- chất lượng cho Thang máy là nơi đòi hỏi yêu cầu trình độ kỹ thuật cao, vì camera cho thang máy đòi hỏi 1 số các tính năng khá phức tạp so với các công trình đơn thuần khác.


Thang máy thường sử dụng để đưa khách lên xuống tất cả các tầng lầu một cách liên tục với độ cao của tòa nhà trung bình từ 10 đến 30 tầng. Công ty thang máy nên xác định giải pháp cho việc chạy dây dẫn. Việc lắp đặt camera Giá tốt chất lượng uy tín  thang máy khá phức tạp nên có chi phí cao và tốn kém. Nhưng đối với một số tòa nhà cung cấp dịch vụ cao cấp và khách sạn từ 3 sao trở lên thường được giám sát an ninh một cách tuyệt đối tại tất cả các khu vực trong tòa nhà trong đó không loại trừ thang máy

Camera quan sát thang máy

Giải pháp truyền thống lắp đặt camera cho thang máy

Thang máy thường sử dụng để đưa khách lên xuống tất cả các tầng lầu một cách liên tục với độ cao tòa nhà trung bình từ 10 đến 30 tầng. Công ty thang máy nên xác định giải pháp cho việc chạy dây dẫn.


Việc lắp đặt camera giám sát trong thang máy khá phức tạp nên có chi phí cao và tốn kém. Nhưng đối với một số tòa nhà cung cấp dịch vụ cao cấp và khách sạn từ 3 sao trở lên thường được giám sát an ninh một cách tuyệt đối tại tất cả các khu vực trong tòa nhà trong đó không loại trừ thang máy

       
                                                             
Cảnh ghi được người đứng trong thang máy


Hai giải pháp trên phí cao và phức tạp.
Giải pháp mới lắp đặt camera cho thang máy
Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn giải pháp sử dụng bộ kết nối mạng lan qua đường dây điện kết hợp với một camera IP độ nét cao. Giúp cho bạn tiết kiệm chi phí và cho hình ảnh chất lượng full HD.
Rất đơn giản, bạn chỉ cần kéo nguồn điện hoặc tận dụng nguồn điện kỹ thuật trong thang máy, là bạn có thể có nguồn mạng lan tuyệt vời rồi. Tenda P200 PowerLine sẽ giúp bạn làm điều tuyệt vời ấy một cách đơn giản nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Camera Giá Tốt - Uy Tín - Chất Lượng