Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Cách seo camera giám sát lên top 1 google

Bạn đang muốn SEO camera giám sát lên top 1 google? Vậy hãy đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp website camera giám sát của bạn phải là chuẩn seo.
Về  vấn đề này thì chắc chắn nhà thiết kế website camera giám sát của bạn đã tích hợp cho bạn, vấn đề là bạn phải nhập nội dung cho phù hợp với web đặc biệt là các thẻ về seo như h1, h2 bạn gõ vào từ khóa "camera giám sát"  tương tự đối với thẻ "keyword " bạn cũng gõ vào chữ "camera giám sát" còn phần mô tả  tìm kiếm thì bạn viết 1 đoạn văn tầm khoảng 170 từ trong đó có chứa từ khóa "camera giám sát" luôn.
ở đây chúng có một vấn đề chúng ta cần định sẵn đó là tên miền website của bạn nên có chứa từ camera trong đó, hoặc nếu không bạn có thể viết bài viết có chứa từ camera quan sát.

Camera quan sát uy tín giá tốt 

Có 2 cách  soạn thảo bài viết cho website
Đây cũng là điều quan trọng không kém cho website của bạn, khi soạn thảo bài viết bạn cần chú ý sau.
1. Bài viết cần có 2 -3 cỡ chữ,
- Cỡ chữ từ khóa lớn hơn ví dụ  từ khóa Camera quan sát đây mình dùng  cỡ 5 và in đâm, trong khi từ khóa phụ là lắp đặt camera quan sát  mình dùng cỡ chữ 4 và in đậm.
- điều tiếp theo chúng ta để ý  đừng viết quá nhiều từ khóa trong bài viết, ví dụ đoạn văn bản bạn soạn thảo 2000 ký tự thì từ khóa là camera quan sát không được chiếm quá 7 %  trong số ký tự này. có nghĩa là đừng lạm dụng.
- điều đáng chú ý là bài viết của mình phải độc và lạ, càng độc lạ càng tốt làm sao cho người khác thích đọc, điều này bạn đừng nghĩ mất quá nhiều thời gian nên không làm, nếu bạn không làm bạn mất tất cả, vì từ khóa camera quan sát mỗi khi đã chiếm vị trí  top 1 trên google thì bạn có thật nhiều khách hàng, vậy thời gian bạn bỏ ra so sánh với thời gian bạn thuê nhân viên kinh doanh đi thị trường camera quan sát cái nào sẽ mang đến cho bạn lợi ích nhiều hơn.



2. Đặt backlink hãy nói 1 cách dễ hiểu là đi giới thiệu website hay quảng cáo đặt backlink là sao mình sẽ giải thích cơ bản để hiểu là đi giới thiệu website của bạn là bán về camera quan sát .
bạn chú ý 1 điều là để một người đọc quảng cáo biết bạn bán camera quan sát thì dễ, bạn post bài lên facebook để mọi người bạn trên facebook của bạn biết bạn bán camera quan sát cũng dễ, nhưng để giải thích cho google biết bạn đang bán camera quan sát thì hoàn toàn ngược lại, mà điều này thì chỉ  Tạo backlink là cách để google biết bạn đang bán camera quan sát  mà thôi.
Vậy làm sao làm backlink dễ dàng ví dụ bạn muốn giới thiệu camera quan sát thì tạo liên kết từ camera quan sát về website của bạn muốn seo hay link mà bạn muốn seo cái này gọi là backlink.
đây là vấn đề miệt mài của seo nhưng cái gì cũng có then chốt của nó.



backlink cũng có backlink tốt và cũng có backlink ít tốt vì sao ? và lựa chọn backlink tốt. backlink tốt là backlink từ website lớn về liên kết bạn muốn seo hay còn gọi là từ website có độ uy tín cao về link bạn muốn seo. Cái này khó hiểu phải không, mình lấy đơn giản dễ hiểu trên thực tế là. khi bạn muốn mua camera quan sát thì 1 người có quyền lực (người có uy tín trong xã hội) chỉ là công ty An Thành Phát lắp camera rất uy tín, và 1 người ăn xin chỉ là công ty ABC lắp đặt camera quan sát tốt. Vậy 2 người này bạn sẽ tin tưởng ai? chắc chắn là người có quyền lực rồi đúng không, và người có quyền lực càng cao thì mức độ uy tín càng cao google cũng vậy , khi mà liên kết từ website có uy tín cao thì chắc chắn google sẽ đánh giá website của bạn cao về từ khóa camera quan sát mà bạn muốn seo.
ở đây thêm 1 điều bạn muốn hiểu nữa là website thế nào là website uy tín, ví dụ vài website là: tuổi trẻ, vnexpress, zing, facebook, là những website có uy tín nhưng những website này không cho mình đặt backlink, do đó đơn giản để kiếm website đặt backlink là lại phải hỏi google. Từ khóa website đặt backlink tốt, thì nó có nhiều website cho bạn đăng. Dĩ nhiên đăng càng nhiều càng tốt đến khi nào bạn vượt qua đối thủ thì thôi. đôi khi đăng mòn cả bàn phím mà nó cũng không qua nổi đối thủ. Chính vì vậy mình mới mạnh dạn chia sẽ bài viết thủ thuật này.
Chúc các bạn đồng nghiệp làm camera quan sát thành công  nhé.
Bạn có thể đọc thêm bài viết Camera quan sát giá rẻ chất lượng uy tín 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015 Camera Giá Tốt - Uy Tín - Chất Lượng